งานประชุมธุรกิจระหว่างบริษัทจากประเทศไต้หวันและบริษัทสมาชิกของสมาคม

ThaiBIO

สมาคม ThaiBIO เก็บภาพบรรยากาศในงานประชุมธุรกิจระหว่างบริษัทไบโอจากประเทศไต้หวันและบริษัทสมาชิกของสมาคมไทยไบโอเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2559 จากห้องประชุม ศูนย์ความเป็นเลิศทางชีววิทยาศาสตร์ (TCELS) ที่จบลงด้วยเนื้อหาแน่นๆและมิตรภาพความประทับใจมาฝาก….

บริษัท 8 บริษัทจากประเทศไต้หวันซึ่งมีการพัฒนาต่อยอดงานด้านเทคโนโลยีชีวภาพมาเป็นสินค้าที่สามารถส่งออกไป EU และ ตลาดอเมริกาได้อย่างสวยงามหลายบริษัทเข้ามาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และพร้อมจะหาผู้ร่วมงาน (ในงานนี้สมาคมได้เก็บข้อมูลเบื้องต้นและข้อมูลสำหรับติดต่อไว้เผื่อสมาชิกสมาคมที่สนใจสอบถามได้^^)

ขณะที่บริษัทไทยของเราทั้งเบทาโกร คีนน์ และ ปตท ที่นำผลิตภัณฑ์และศักยภาพของบริษัทมาเล่าสู่กันฟังด้วยเนื้อหาข้อมูลคุณภาพและเข้มข้น เริ่มจากคุณหมอรุจเวทย์ ทหารแกล้ว นายกสมาคมไทยไบโอ เปิดงานในฐานะนายกสมาคมและนำเสนอบริษัทเบทาโกรในฐานะตัวแทนของบริษัทยักษ์ใหญ่ทางด้าน Food และ Feed รวมถึงงานวิจัยต่างๆและความร่วมมือของบริษัท ขณะที่ ดร. วสันต์ อริยะพุทธรัตน์ อุปนยกฯ ในนามบริษัทคีนน์ บริษัทเจ้าแห่งนวัตกรรม Bioremediation, green product เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดี ได้แนะนำบริษัทในเครืออีกมากมาย อาทิเช่น Kinn อาหารเสริมคุณภาพสูงส่งเสริมสุขภาพ และสุดท้าย คุณศรินทร์ทิพย์ แววหงษ์ และ ดร. สุวัฒน์ สูงเลิศส่งฟ้า จากบริษัท ปตท. บริษัทผู้ผลิตพลังงานยักษ์ใหญ่ของประเทศไทยมาเปิดตัว Non petroleum product และงานวิจัย สินค้าแห่งอนาคตครบวงจร……

ขอขอบคุณหน่วยงานพันธมิตร TSB, BIO Service Hub ที่นำเรามาเจอกันและ TCELS ที่เอื้อเฟื้อสถานที่และผู้ประสานงานมา ณ ที่นี้