KEEEN Relationship & Partnership Which Embrace Innovation✨
วันที่ 10 มีนาคม 2560 ผู้จัดการสมาคมไทยไบโอเข้าร่วมงาน”✨ “สัมพันธภาพ & สัมพันธมิตร สร้างสรรค์นวัตกรรม” ซึ่งบริษัทคีนน์ จัดขึ้นปีละครั้งเพื่อสร้างสานความสัมพันธ์ระหว่างผู้แทนจำหน่ายคีนน์ด้วยกัน และบริษัทคีนน์ ในงานได้จัดให้มีการร่วมรับฟัง “ทฤษฎีกลยุทธ์ Z-O” (นำ VDO Clip ช่วงสรุปมาฝาก) หลักการบริหารงานองค์กร กลยุทธ์จาก ดร.รัฐ ธนาดิเรก และการแชร์ประสบการณ์ตรง จาก ดร.วสันต์ อริยพุทธรันต์ CEO คีนน์ ถึงประเด็นและวิธีการที่ทำให้เกิดการพัฒนาขึ้นในแต่ละปี โดยผ่านการเล่าเรื่องย้อนเวลาเส้นทางนวัตกรรมคีนน์กลับไปเมื่อ 6 ปีที่แล้ว ……..เริ่มต้นตั้งแต่ก่อนกำเนิดคีนน์ ตั้งแต่การทำงานวิจัยภายใน สวทช. อุทยานวิทยาศาสตร์ ในปี 2008 จนกระทั่งการเปิดตัวแบรนด์คีนน์ ในปี 2011 การร่วมฟันฝ่าอุปสรรคในการสร้างตลาดของธุรกิจนวัตกรรมไปด้วยกันกับผู้แทนจำหน่าย รวมทั้งร่วมสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักร่วมกันจนเติบโตไปยังหลากหลายประเทศ เรียกว่า ปี 2008-2016″ เป็นยุคของ “Product Development Era นอกจากนี้ ดร.วสันต์ ยังได้กล่าวถึงทิศทางแผนธุรกิจในปี […]
